Được tạo bởi Blogger.

Có phải ngồi quá lâu gây đau tinh hoàn hay không?

Được viết bởi 16:55 , ,


Nam giới  thấy đau “túi đôi” vì ngồi nhiều với nhiều giờ là hiện tượng khá phổ biến tính tới thời điểm này. Vậy căn nguyên gây đau "hai hòn ngọc" do ngồi nhiều? Đây cũng chính là câu hỏi của không ít phái mạnh lúc gặp phải hiện tượng này. Hãy cùng những bác sĩ tại phòng khám chữa bệnh đa khoa nam khoa Bình Dương sẽ tổng quát  về thông tin này trong bài viết dưới đây.


căn nguyên cảm giác đau "hai hòn ngọc" vì ngồi nhiều?
Căn nguyên cảm giác đau "hai hòn ngọc" vì ngồi nhiều?


Đau đớn tinh hoàn không những gây ảnh hưởng về mặt tinh thần của con trai mà có ảnh hưởng  tới chức năng sinh lý cùng sức khỏe sinh sản về sau này. Thế nên khi phát hiện có những dấu hiệu  bị phình to, sưng tấy, đỏ ửng; đôi khi cung cấp đau nhức và buốt. Hãy tìm hiểu những  nhân tố gây ra bệnh và nhanh chóng đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị. 

Tác nhân làm căn bệnh đau đớn ”bi” ở tại nam giới?


- Đau đớn ”bi” do những tổn thương tạm bợ Ở vùng tinh hoàn: xung đột, vết thương, cương cứng kéo dài hay các hành động nghiêm trọng bạo quá mức trong quan hệ trai gái cũng sẽ chính là căn nguyên gây đau tinh hoàn ở tại đàn ông.

- Đau "hai hòn ngọc" so với những bệnh lý nam khoa: Xoắn "hai hòn ngọc" và viêm mào tinh hoàn, vỡ tinh hoàn, nang mào tinh với ung thư tinh hoàn… đều có thể chính là nguyên do tạo nên đau đớn "hai hòn ngọc" tại đàn ông.

>>> Bản thân người bệnh cần biết: chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu, chia sẻ đắt không?

Có phải ngồi quá lâu gây đau tinh hoàn hay không?

Lúc ngồi, ”bi” của phái nam có xu hướng kéo xuống, thường xung đột lên bề mặt ghế hoặc bề mặt của những địa chỉ mà cánh mày râu ngồi lên, gây ra tổn thương cho nam giới. Đặc biệt là ngồi quá nhiều sẽ dẫn đến đến sự thời gian hai tuần hoàn máu ở dương vật, lưu thông máu tới Rất nhiều của đàn ông hạn chế, gây ra dấu hiệu đau đớn tức hơn tới bộ phận sinh dục của nam giới.

Nam giới tổn thương "hai hòn ngọc" do ngồi quá nhiều
Nam giới tổn thương "hai hòn ngọc" do ngồi quá nhiều


Thực ra, đau đớn “túi đôi” có khả năng là do những bệnh lý tiềm tàng trong thể trạng nam giới. Những căn bệnh này không những chính là căn nguyên trực tiếp làm dấu hiệu đau đớn "hai hòn ngọc" lúc ngồi, một số nam giới bị đau "hai hòn ngọc" sau quá trình quan hệ, có thể người nhức nhối khi đi tiểu.


Đau "hai hòn ngọc" khi ngồi lâu phái mạnh cần làm gì?


Các bác sĩ phòng khám nam khoa uy tín ở Thủ Dầu 1 Bình Dương khuyến cáo: Điều cần lưu ý Không phải thời điểm nhức nhối “túi đôi” mà chỉ cần lúc tin tức bộc lộ đau, những nam giới phải gọi điện kịp thời mang những bác sĩ, y tá để cho được khám và nhận thấy nhanh chóng các bệnh lý, phòng ngừa các hậu quả nguy hiểm có nguy cơ xảy ra. Chữa trị triệt để các chứng bệnh sức khỏe nam khoa thì tình trạng nhức nhối tinh hoàn lúc ngồi lâu của con trai sẽ hết.

Trên đây là những nói rằng của những bác sĩ phòng khám nam khoa Bình Dương về nhà có nguyên nhân bị đau “túi đôi” vì ngồi nhiều?. Nếu như bệnh nhân đã mắc hiện tượng này, hãy click vào hình Sau đây để nhận chia sẻ trực tuyến từ những chuyên gia của phòng khám.

You Might Also Like

0 nhận xét