Được tạo bởi Blogger.

Chàng trai trẻ nhiễm bệnh lậu vì dùng khăn tắm của người yêu

Được viết bởi 13:43 , , ,


Anh H (27 tuổi, Thuận An, Bình Dương) mắt rưng rưng kể: "Tôi và bạn gái quen nhau đã hơn năm, tôi đã nhiều lần ngỏ lời quan hệ với nàng nhưng đều bị nằng từ chối. Nàng một mực bảo phải giữ cho đến khi nào chúng mình kết hôn. Những tôi không hiểu sao sau một lần qua nhà bạn gái chơi, tôi có đi tắm và dùng khăn tắm của cô ấy, thấy cô ấy luôn biết giữ mình nên cũng không có nghi ngờ gì. Nhưng sau đó vài ngày, vùng kín của  tôi bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới lạ như ngứa, sưng bao quy đầu, chảy mủ. Tôi hoang mang đi khám bệnh thì nhận được kết quả từ bác sĩ là tôi bị bệnh lậu..."

Triệu chứng bệnh lậu ở phụ nữ

Anh H không khỏi bất ngờ và lo sợ vì anh chưa từng quan hệ tình dục với bất kì ai kể cả với bạn gái mình. Nhưng sau cái hôm mươn khăn tắm của người yêu lau mình. H cứ tự thuyết phục mình không tin đó là sự thật. Nhưng rồi anh H cũng lấy hết can đảm nói với người yêu và hiểu rõ ngọn ngành. Người yêu của H từng quan hệ tình dục với bạn trai cũ và mắc bệnh lậu. 

Chuyên gia đa khoa Thủ Dầu 1 khuyên anh H nên cùng người yêu đi khám và điều trị. Bạn gái H thường có dấu hiệu ngứa, viêm âm đạo, sưng âm đạo, khí hư ra nhiều và có mùi hôi. Qua kiểm tra bác sĩ nhận định đây là dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới
Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Anh H bị nhiễm bệnh lậu và xuất hiện dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới do dùng chung khăn tắm của người bệnh. Khuẩn lậu có khả năng thích nghi với môi trường trong ẩm ướt, nhất là khăn tắm. Cũng may là anh H đã bình tĩnh tìm đến địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín tại Bình Dương. Tại đây, anh H và người yêu của mình được chuyên gia tư vấn cẵn kẽ kết hợp với điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA tiên tiến nên kết quả là họ đã khỏi bệnh.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu một, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét