Được tạo bởi Blogger.

Những điều cần lưu ý khi chữa bệnh lậu tại Bình Dương

Được viết bởi 10:37 , , , ,


Bệnh lậu là một trong các bệnh xã hội khá phổ quát, chủ yếu truyền nhiễm qua trục đường tình dục ko an toàn và gây tác động hiểm nguy tới sức khỏe, tâm lý của người bệnh. không những thế, nếu như được phát hiện và điều trị sớm, đúng phương pháp thì bệnh lậu mang thể được chữa khỏi hoàn toàn. Dưới đây là các lưu ý cơ bản khi chữa bệnh lậu mà người bệnh nên biết.

Những điều cần lưu ý khi chữa bệnh lậu tại Bình Dương


Triệu chứng của bệnh lậu ở phụ nữ
Triệu chứng của bệnh lậu ở phụ nữ
Theo các thầy thuốc phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, bệnh lậu tuy không khó điều trị nhưng lại có khả năng tái phát cao. bởi vậy, để ngăn đề phòng trạng thái này, trong thời kỳ điều trị người bệnh nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ và phải ghi nhớ các lưu ý sau :

không quan hệ dục tình: chỉ mất khoảng chữa bệnh, tuyệt đối ko quan hệ tình dục cho đến lúc bệnh đã được chữa khỏi hoàn toàn. Nhằm tránh trường hợp bệnh truyền nhiễm qua bạn tình ( truyền nhiễm tương hỗ ) gây cạnh tranh cho việc chữa trị sau này.

Điều trị cho bạn tình ( vợ/chồng ) : lúc một trong hai người mắc bệnh thì cần rà soát người còn lại xem sở hữu bị bệnh lậu không ( bởi khả năng lây nhiễm rất cao ). Trường hợp cả 2 cùng mắc bệnh thì phải tiến hành điều trị sớm cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn, giảm thiểu trường hợp chữa trị 1 phía, giả dụ không bệnh sẽ truyền nhiễm hỗ tương.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới
Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới


Chế độ ăn uống: Người bệnh nên ăn phổ biến rau xanh, trái cây cũng như những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, ko dùng các đồ ăn có tính cay hot và tránh dùng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, …


nghỉ ngơi hợp lý: lúc đang trong giai đoạn chữa trị bệnh, người bệnh ko nên làm việc quá sức, nên dành rộng rãi thời gian để ngơi nghỉ và chuyển di nhẹ nhõm nhằm nâng cao sức khỏe, nâng cao cường sức đề kháng cho thân thể và giữ cho ý thức được vui vẻ, thả sức.

Tóm lại, việc điều trị bệnh lậu mang thành công hay không sẽ phụ thuộc vào chính bản thân của người bệnh. vì vậy, chúng tôi khuyến cáo bệnh nhân nên tuân thủ theo đúng chỉ dẫn, chỉ dẫn của thầy thuốc, tuyệt đối ko bỏ dở phác đồ điều trị lúc thấy tín hiệu bệnh thuyên giảm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu một, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét