Được tạo bởi Blogger.

Thắc mắc lạc nội mạc tử cung có nguy hiểm không

Được viết bởi 09:34 , , , ,

Theo thống kê của các tổ chức y tế thế giới, ở độ tuổi sinh sản cứ 10 phụ nữ thì có 1 người bị mắc căn bệnh lạc nội mạc tử cung và cho đến nay các bác sĩ vẫn chưa tìm ra lý do dẫn đến căn bệnh này. Có khá nhiều chị em thắc mắc lạc nội mạc tử cung có nguy hiểm không? và bài đọc sau đây sẽ giúp chị em giải đáp được thắc mắc này


Lạc nội mạc tử cung có nguy hiểm không

Lạc nội mạc tử cung được đánh giá là căn bệnh lành tính, tuy nhiên nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phái nữ, cụ thể như:
- Cản trở chức năng phóng noãn
- Tắc nghẽn đường ống dẫn trứng
- Ảnh hưởng sự phát triển của trứng
- Gây khó khăn trong việc thụ thai
- Tỷ lệ vô sinh, hiếm muộn do lạc nội mạc tử cung chiếm khoảng 15%


Cần làm gì khi bị lạc nội mạc tử cung


Khi phát hiện mình đang mắc phải căn bệnh lạc nội mạc tử cung, người bệnh nên đến các bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ có thể đánh giá được mức độ bệnh và tư vấn cách chữa trị phù hợp.

Bệnh nhân sẽ được cho sử dụng thuốc giảm đau nếu như đau ở mức độ thường hoặc sử dụng thuốc ngừa thai để bổ sung nội tiết tố làm giảm đau hiệu quả hơn. Nặng hơn bạn sẽ phải thực hiện phẫu thuật để cắt bỏ các mô đi lạc, phương pháp này sẽ giúp giảm đau và tăng khả năng thụ thai.

Như đã nói, bệnh lạc nội mạc tử cung nếu không được điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sinh sản của phụ nữ.

Nên khám chữa bệnh lạc nội mạc tử cung ở đâu uy tín

Khi các bạn nữ mắc phải căn bệnh lạc nội mạc tử cung hãy nhanh chóng tìm cho mình 1 phòng khám phụ khoa chất lượng để gửi gắm sức khỏe. Không nên đặt niềm tin vào các phòng khám chui, chất lượng thấp để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” không đáng có.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa điểm chuyên chữa trị các căn bệnh phụ khoa, đặc biệt là căn bệnh lạc nội mạc tử cung ở phụ nữ. Phòng khám là một trong những cơ sở y tế chất lượng bậc nhất ở khu vực Bình Dương nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.


Các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại tại Thủ Dầu Một đa phần được nhập khẩu hoặc có xuất xứ từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới có thể kể đến như: Đức, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…Đây cũng là một trong số các yếu tố quan trọng hình thành tên tuổi của phòng khám kể từ những ngày đầu thành lập.

Đến với Thủ Dầu Một, sức khỏe bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo được sự an toàn và yên tâm tối đa vì phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Không những thế, hàng năm phòng khám đều tổ chức các khóa du học tại nước ngoài để đội ngũ chuyên viên y tế có thể trao dồi kiến thức, học hỏi được nhiều phương pháp chữa bệnh hiện đại từ các nước phát triển để áp dụng vào công tác chữa trị tại phòng khám.

Cở sở vật chất tại phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bệnh nhân khi đến đây chữa bệnh. Không gian thoáng mát, sạch sẽ chắc hẳn sẽ tạo điều kiện cho người bệnh mau chóng cải thiện sức khỏe.

Nếu như còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp trực tuyến hoặc đặt hẹn online đến khám, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0908 522 700 (Zalo).


Tham khảo thêmhttps://phongkhamdakhoathudaumot.vn/dia-chi-benh-vien-phong-kham-chua-benh-phu-khoa-o-binh-duong-1407.html

You Might Also Like

0 nhận xét